Bí ẩn những dấu hiệu mang thai con gái không phải ai cũng biết

September 12, 2018

Con cái là của trời cho, mang thai là thiên chức tuyệt vời của người mẹ. Không ít gia đình mong ngóng một tiều hoàng tử kháu khỉnh đáng yêu, nhưng cũng rất nhiều gia đình chờ đón một cô công chúa xinh đẹp , dễ thương. Hôm nay web sẽ chia sẻ 17 dấu hiệu mang thai con gái để các gia đình tham khảo nhé.

9-dau-hieu-mang-thai-con-gai-1

  1. Ăn tỏi

Nghe có vẻ lạ lùng khi nói việc ăn tỏi có thể giúp nhận ra bé trai hay bé gái, nhưng nó lại rất chính xác và được các gia đình tin tưởng

9-dau-hieu-mang-thai-con-gai-2

Nếu sau khi ăn tỏi mùi mồ hôi mẹ không còn ám mùi tỏi thì trong bụng mẹ đang có alf một bé gái, nếu mùi tỏi vẫn còn ám lại thì đó là một bé trai.

  1. Hình dáng bụng bầu

Trong dân gian, các cụ ta thường truyền lại rằng bụng tròn và thấp thì là mang thai bé trai, còn bụng cao và bầu như quả dưa hấu là một bé gái.

  1. Triệu chứng ốm nghén

Ốm nghén là triệu chứng điển hình khi mang thai nhưng nó lại là dấu hiệu có bầu con gái, vì khi có một tiểu công chú trong bụng , bạn sẽ thường xuyên buồn nôn hơn và cực kì mệt mỏi.

Xem thêm :Dự Đoán Giới Tính Thai Nhi Không Phải Ai Cũng Biết

  1. Nhịp tim thai

Bình thường nhịp tim thai là 120-160 nhịp/ phút, trung bình là 140 nhịp/phút. Nếu mang thai bé gái nhịp tim thai sẽ cao hơn 140 nhịp/ phút các mẹ nhé!

  1. Thay đổi tâm trạng mẹ

9-dau-hieu-mang-thai-con-gai-3

Do thay đổi hormone nên tâm trạng các mẹ bầu cũng thay đổi thất thường. Nếu không có tác động từ bên ngoài, thì khi mẹ mang một cô bé mẹ sẽ dễ buồn hơn, dễ xúc động, đa sầu đa cảm và dễ khóc hơn.

  1. Vùng ngực

Có một thông tin thú vị là khi mang thai bé gái, ngực trái của mẹ sẽ lớn hơn ngực phải rất nhiều, và ngực cũng nở nang hơn rất nhiều so với khi mang thai bé trai.

  1. Thèm ăn

Theo kinh nghiệm của những bà mẹ sinh ra bé gái chia sẻ, họ thường thích ăn đồ ngọt, thích ăn hoa quả, và thích uống nước cam,..

  1. Nước tiểu mẹ

Màu sắc nước tiểu cũng là dấu hiệu có bầu con gái rất chính xác đấy. Nếu nước tiểu màu vàng đục thì hãy mong chờ một cô con gái xinh đẹp sắp sửa chào đời.

  1. Phần hông mẹ

Những tháng đầu khi thai nhi còn nhỏ chưa pát triển nhiều, vóc dáng mẹ vẫn gọn gàng. Nhưng khi mẹ mang trong mình một tiểu công chúa thì mẹ sẽ cảm thấy phần hông và lưng phía sau nặng nề. Không chỉ mẹ cảm thấy vậy , mà người đối diện cũng sẽ nhìn thấy .

  1. Thói quen ăn bánh mì

Nhiều mẹ bầu sinh con gái chia sẻ rằng họ thường không ăn mà bỏ lại phần đuôi bánh mì

  1. Chẵn và lẻ

Dân gian cho rằng, nếu xem độ tuổi của mẹ thời điểm thụ thai và năm mẹ thụ thai cũng có thể biết được là mẹ có bầu trai hay gái. Nếu toàn là số chẵn hoặc lẻ thì đó là một bé gái. Nếu một chắn một lẻ thì đó là con trai.

  1. Thay đổi làn da

Khi mang thai lượng hormone cơ thể mẹ thay đổi nhiều, cộng thêm khi mẹ mang trong mình một bé gái, thì mụn sẽ nổi lên nhiều trên mặt mẹ.Nhưng mẹ cứ yên tâm, sau khi sinh mụn sẽ hết.

  1. Tư thế ngủ9-dau-hieu-mang-thai-con-gai-4

Đa số, các mẹ bầu mang thai con trai sẽ quay mặt về hướng Bắc , còn mang thai con gái sẽ quay về hướng Nam khi ngủ.

  1. Tóc mẹ

Đột nhiên phát hiện những sợi tóc màu đỏ trên đầu thì mẹ hãy nghĩ ngay đến dấu hiệu mang thai bé gái nhé, số lượng sợi tóc đỏ cũng sẽ nhiều lên theo số tháng tuổi của thai nhi.

  1. Da tay

Khả năng mẹ sinh một bé gái sẽ rất cao nếu bàn tay mẹ mềm mại và mịn màng và đẹp, và sẽ là một bé trai nếu thấy tay khô.

  1. Dạ dày
  2. Nếu dày mang thai con gái, suốt cả ngày bụng mẹ sẽ thấy khó chịu và buồn nôn thường xuyên
  1. Gián tiếp thông qua đứa trẻ khác

Nếu đứa bé trong bụng bạn là con thứ hai và trong nhà có một đứa trẻ lớn là tốt nhất hoặc có thể nhờ một đứa trẻ khác. Nếu đứa bé trong bụng bạn được các anh trai chu đáo, yêu thương, chiều chuộng thì đó là một bé gái.

 

Trên đây là 17 dấu hiệu mang thai con gái , hi vọng rằng các mẹ sẽ so sánh với bản thân mình để có thể sớm dự đoán được trong bụng mình là bé trai hay bé gái nhé. Nếu có bất kì thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 18000016

Xem tiếp: Thai nhi nấc cụt – Mẹ đã biết chưa?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TƯ VẤN SỨC KHỎE THAI KỲ